วิธีโหลดคลิปวีดีโอบน Facebook


มีวิธีโหลดคลิปวีดีโอบน Facebook มาฝากกันครับ เผื่อเจอคลิปดี ๆ จะได้นำไปใช้ประโยชน์ต่อ ๆ กันไป

(หากเป็นคลิปจาก Youtube ต้องใช้อีกวิธีหนึ่งนะครับวิธีนี้ใช้ไม่ได้) เรามาเริ่มเลยครับ สมมุติว่าผมจะ

โหลดคลิปวีดีโอตามภาพ ก็ให้เราคลิกที่คลิปวีดีโอนั้น


คลิปที่เราคลิกจะไปขึ้นที่หน้าแท็ปใหม่ ก็ให้เราก๊อปปี้ url (ในวงกลมสีแดง) เอาไว้


เข้าไปที่  http://www.downfacebook.com/


นำ url ที่เราก๊อปปี้เอาไว้นำไปวางในช่อง Paste Video link/url

คลิก Download Video  จากนั้นคลิกที่ Download in High Definition   อีกครั้งหนึ่ง เราก็จะเห็นคลิปที่

เราต้องการโหลดขึ้นมา


ขั้นตอนสุดท้าย คลิกขวา ที่คลิปวีดีโอ แล้วเลือก บันทึกวีดีโอเป็น (นำไปเก็บตามใจชอบ) อ่อ..อย่าลืม 
Save ด้วยนะครับ............................


////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น